THƯỞNG THỨC ẨM THỰC CHÂU ÂU ĐÁNG NHỚ CÙNG GIA ĐÌNH TẠI BOTANICA – Botanica Vietnam
THƯỞNG THỨC ẨM THỰC CHÂU ÂU ĐÁNG NHỚ CÙNG GIA ĐÌNH TẠI BOTANICA

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC CHÂU ÂU ĐÁNG NHỚ CÙNG GIA ĐÌNH TẠI BOTANICA

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC CHÂU ÂU ĐÁNG NHỚ CÙNG GIA ĐÌNH TẠI BOTANICA

 

Botanica tự hào đem tới cho quý khách không gian ấm cúng và phù hợp cho gia đình tận hưởng những bữa ăn đặc biệt. Thiết kế theo phong cách Âu cổ, Botanica Restaurant tạo ra không gian tinh tế, ấm cúng, và gần gũi.

 

 

Với menu đa dạng, Botanica mang đến những món beefsteak thơm ngon và hương vị chuẩn Âu với công thức độc quyền của bếp trưởng, cùng với mỳ Ý hảo hạng và những món ẩm thực chất lượng khác. Hương vị độc đáo kết hợp với chất lượng nguyên liệu tốt nhất là cam kết của Botanica với từng bữa ăn.

 

 

Với không gian ấm cúng và vị ngon chuẩn Âu, Botanica là lựa chọn lý tưởng cho gia đình thưởng thức bữa ăn đong đầy tình cảm gia đình bên nhau. Cùng nhau tận hưởng hương vị beefsteak tuyệt hảo và hương thơm đặc trưng của rượu vang trong không gian tinh tế.

 

 

 

Đến với Botanica, quý khách và gia đình sẽ trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ và hòa mình điệu nhạc nhẹ nhàng, đem đến cảm giác gắn kết và ấm áp cho từng thành viên trong gia đình.

 

 

Quý khách thưởng thức ẩm thực Châu Âu trong lòng Hà Nội tại Botanica vui lòng đặt lịch qua Zalo hoặc Fanpage để nhận được ưu đãi tốt nhất. Botanica xin chân thành cảm ơn và rất mong được phục vụ quý khách.
 

Đặt bàn ngay tại: đây

← Bài trước Bài sau →