GRILLE6 STEAKHOUSE - KHÔNG GIAN TẬN HƯỞNG LY RƯỢU VANG TUYỆT HẢO – Botanica Vietnam
GRILLE6 STEAKHOUSE - KHÔNG GIAN TẬN HƯỞNG LY RƯỢU VANG TUYỆT HẢO

GRILLE6 STEAKHOUSE - KHÔNG GIAN TẬN HƯỞNG LY RƯỢU VANG TUYỆT HẢO

Quý khách đang tìm kiếm một nhà hàng lý tưởng cho những buổi họp mặt đặc biệt, dịp kỷ niệm quan trọng hay những cuộc trao đổi kinh doanh quan trọng mà không thể thiếu những ly rượu vang ngon nức lòng? 

 

Grille6 Steakhouse có thể chính là câu trả lời quý khách đang tìm kiếm, nơi mang đến không gian uống rượu vang với vẻ đẹp và sang trọng đích thực. Bầu không khí ấm cúng và phong cách tinh tế, Grille6 tự hào là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích rượu vang.

 

 

Đi kèm với rượu ngon không thể thiếu một thực đơn đa dạng, phong phú và chuẩn Âu. Grille6 nổi tiếng với những món beefsteak tươi ngon, thịt bò mềm mại và thơm ngon trứ danh. Đối với những tín đồ sành ăn, Grille6 tự tin phục vụ các món ăn chuẩn vị Âu, sẵn sàng làm hài lòng thực khách khó tính, từ mỳ Ý thơm lừng, hải sản tươi ngon đến các món salad, soup, đồ tráng miệng,... đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế.

 

 

Điểm nổi bật nhất của Grille6 chính là không gian uống rượu vang chất lượng thuộc hàng top tại Hà Nội. Không gian ở Grille6 được thiết kế với nội thất ấm cúng, cổ điển, tái hiện lại bầu không khí Pháp trong lòng Hà Nội. Grille6 đem đến một không gian lãng mạn để hẹn hò dành cho các cặp đôi, cũng như chốn lưu giữ hoàn hảo những kỷ niệm sẽ nhớ mãi không quên.

 

 

Hãy đến Grille6 Steakhouse và tận hưởng hương vị rượu vang trong không gian lãng mạn đầy tinh tế, kết hợp cùng beefsteak mềm mọng, thơm ngon và món Âu đặc sắc ngay thôi. Grille6 Steakhouse cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm ẩm thực thỏa mãn vị giác thật khó quên. 

 

 

Quý khách đặt bàn qua Zalo hoặc số Hotline để nhận được ưu đãi tốt nhất. Botanica xin chân thành cảm ơn và rất mong được phục vụ quý khách.

Đặt bàn ngay tại: đây
 

← Bài trước Bài sau →