THƯỞNG THỨC BÒ DÁT VÀNG TRỨ DANH TẠI GRILLE6 STEAKHOUSE – Botanica Vietnam
THƯỞNG THỨC BÒ DÁT VÀNG TRỨ DANH TẠI GRILLE6 STEAKHOUSE

THƯỞNG THỨC BÒ DÁT VÀNG TRỨ DANH TẠI GRILLE6 STEAKHOUSE

THƯỞNG THỨC BÒ DÁT VÀNG TRỨ DANH TẠI GRILLE6 

 

Bò dát vàng là gì?

Bò dát vàng là những miếng thịt bò với một lớp vàng thật bao phủ trên bề mặt. Đây là một món ăn xa xỉ, từng chỉ được phục vụ trong các nhà hàng siêu đắt đỏ. Thịt bò sau khi được chế biến sẽ được phủ thêm một lớp vàng dát mỏng trên bề mặt.

 

Vàng được sử dụng trong các món ăn không phải loại vàng trang sức mà là loại vàng tinh khiết, không lẫn tạp chất. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn cho thực khách khi thưởng thức món ăn này. Vàng là kim loại không mùi, không vị. Vì vậy nó sẽ không làm ảnh hưởng tới hương vị gốc của món ăn.

 

Bò dát vàng - Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giác và thị giác 

Ẩm thực dành cho giới thượng lưu không thiếu những món dát vàng. Vàng được chế biến thành bột hoặc những lá vàng dát mỏng để trang trí trên bề mặt của món ăn. Tuy nhiên những món ăn được phủ vàng trên toàn bộ bề mặt thì không nhiều, không chỉ bởi sự đắt đỏ của nó mà còn sự cầu kỳ trong cách chế biến.

 

Để chế biến nên món thịt bò dát vàng, người đầu bếp phải làm đầy đủ các công đoạn. Các công đoạn đó bao gồm dát vàng, cắt thịt, nướng thịt và rắc muối.

 

Thịt bò được sử dụng tại Grille6 có hai sự lựa chọn thịt bò loại thượng hạng cho thực khách là bò Black Angus và bò Wagyu.

 

Thịt bò Black Angus được lấy từ giống bò Black Angus nổi tiếng tại Mỹ. Đây là giống bò được đánh giá có chất lượng tốt nhất tại Mỹ với đường vân mỡ đều đặn khiến thịt mềm ngọt hơn.

 

Giống bò Black Angus mang lại giá trị và chất lượng dinh dưỡng cao, vị béo dễ chịu khiến nhiều người “mê mệt” vì độ mềm,thơm của thịt. Đặc trưng của thịt bò Mỹ Black Angus là màu đỏ tươi sáng, xen kẽ vân mỡ với tỷ lệ hoàn hảo.

 

Trong khi đó, Thịt bò Wagyu có đặc điểm là thịt rất mềm, thơm và ngọt do bò được nuôi hoàn toàn bằng ngũ cốc. Thịt bò sẽ được tẩm ướp đơn giản với muối tiêu. Thực khách có thể tận hưởng trọn vẹn sự tươi ngon, mọng nước của loại thịt này.

 

 

Trải nghiệm sẽ càng trở nên có một không hai đang chờ đón bạn khi thưởng thức hòa quyện hương vị ngon của rượu vang cùng sự mềm mại, đậm đà của thịt bò Wagyu hay Black Angus . 

 

Đây là sự kết hợp hoàn hảo, nơi vị ngon của thịt bò hảo hạng gặp gỡ với hương thơm lịch lãm và hương vị tinh tế của những chai rượu vang đẳng cấp. Cảm giác cân bằng và hài hòa giữa chất rượu và hương vị thịt bò đem đến cảm nhận sâu lắng, làm cho mỗi miếng thịt trở thành một trải nghiệm tuyệt vời, đắm chìm trong vị ngon của từng hạt muối và hương vị độc đáo của rượu vang.

 

Thưởng thức thịt bò dát vàng tại Grille6 Steakhouse

Không cần đến Nhật Bản hay Dubai xa xôi, thực khách có thể thưởng thức món ăn dành cho giới siêu giàu này ngay tại Việt Nam với giá cả “phải chăng” hơn rất nhiều.

Trước đó, tại Việt Nam chưa từng có nhà hàng nào phục vụ món ăn này. Thực khách muốn thưởng thức phải ra nước ngoài và đặt bàn trước tại các nhà hàng nổi tiếng.

 

Grille6 tự hào là một trong số ít những nhà hàng phục vụ quý khách món bò dát vàng với mức giá vô cùng hấp dẫn tại Việt Nam. Đến nay đã có hàng ngàn lượt khách lựa chọn món ăn này khi đến với Grille6.

 

Quý khách ghé qua Grille6 thưởng thức đỉnh cao ẩm thực bò dát vàng trứ danh vui lòng đặt lịch qua Zalo hoặc Fanpage để nhận được ưu đãi tốt nhất. Grille6 xin chân thành cám ơn và rất mong được phục vụ quý khách.

Đặt bàn ngay tại: đây

← Bài trước Bài sau →